Máy rửa rau củ quả ozone- Máy rửa rau quả sạch, máy khử độc thực phẩm

Máy rửa rau củ quả ozone- Máy rửa rau quả sạch, máy khử độc thực phẩm

Liên hệ

Còn hàng

Với các doanh nghiệp kinh doanh sản xuất- chế biến rau củ quả quy mô lớn thì sử dụng máy rửa rau củ quả ozone của Công ty TNHH Xây Dựng Cơ Khí Chế Tạo Máy Miền Nam sẽ khá hợp lý vì cho năng suất cao, khử trùng vi khuẩn và cho ra rau củ quả sạch hoàn hảo

Vui lòng chọn

Máy rửa rau củ quả ozone được xem là máy khử độc thực phẩm thịnh hành nhất hiện nay. Với các doanh nghiệp kinh doanh sản xuất- chế biến rau củ quả quy mô lớn thì sử dụng máy rửa rau củ quả ozone của Công ty TNHH Xây Dựng Cơ Khí Chế Tạo Máy Miền Nam sẽ khá hợp lý vì cho năng suất cao, khử trùng vi khuẩn và cho ra rau củ quả sạch hoàn hảo hơn so với các dòng máy khác hiện có trên thị trường.

 

 

Máy rửa rau củ quả ozone, máy rửa thực phẩm có hệ thống sục khí là thiết bị gì?

Máy rửa rau củ quả ozone do Công ty TNHH Xây Dựng Cơ Khí Chế Tạo Máy Miền Nam phân phối là thiết bị được dùng để khử độc thực phẩm, diệt vi khuẩn có hại trong củ quả và rửa sạch chúng bằng hệ thống khí ozone tân tiến bậc nhất thế giới.

 

máy rửa rau củ quả bằng ozone

 

Nếu so với việc làm sạch rau củ qua bằng nước truyền thống thì chắc chắn thiết bị rửa rau quả sạch này sẽ mang lại hiệu quả vượt trội hơn. Với sự giúp sức của loại thiết bị này, các doanh nghiệp đang hoạt động trong ngành chế biến- sản xuất sẽ không còn phải bận tâm về độ tươi ngon và sạch sẽ của các nguyên liệu trước khi tiến hành đưa ra thị trường.

Thông tin kỹ thuật về máy rửa rau quả sạch bằng ozone, năng suất cao, đạt chuẩn GMP với model KW-TX200

-Model: KW-TX200

- Nguồn điện: 380V

- Công suất đầu vào: 2,6Kw

- Năng suất : 1000 Kg/g

- Chất liệu: thép không gỉ 304/201

- Kích thước: 2250 x 940 x 1280 mm ( Dài x Rộng x Cao)

- Trọng lượng: 185 Kg

- Chứng nhận máy rửa rau quả sạch bằng ozone: ISO, CE

 

máy rửa rau củ quả ozone

 

Công dụng tuyệt vời của dòng máy khử độc thực phẩm, máy sục rửa rau củ quả ozone

Sau đây là một số công dụng tuyệt vời của dòng máy khử độc thực phẩm ozone tại Công ty TNHH Xây Dựng Cơ Khí Chế Tạo Máy Miền Nam:

- Làm sạch hoàn toàn thuốc trừ sâu, thuốc bảo vệ thực vật và làm sạch bụi bẩn, vi khuẩn bám trên rau củ quả bằng chế độ quay- xả xối nước tự động kết hợp với hệ thống phun ozone hiện đại.

- Chức năng khử độc, khử trùng bằng khí ozone mạnh mẽ, đảm bảo vệ sinh an toàn sức khỏe tuyệt đối cho người tiêu dùng cũng như giữ vững uy tín cho các doanh nghiệp.

- Máy rửa rau quả sạch của chúng tôi cam kết không phải dùng thêm bất kỳ hóa chất nào mà vẫn đảm bảo độ tươi ngon cho nguyên liệu.

- Thao tác sử dụng thiết bị cũng vô cùng dễ dàng vì thế bất cứ ai đều cũng có dùng được. Người dùng chỉ cần cho toàn bộ rau củ qảu vào máy rồi nhấn các nút điều khiển như ozone khử trùng, băng tải, máy bơm,..là đã có thể vận hành máy.

- Băng tải máy cũng khá rộng rãi, có thể sử dụng cùng lúc rửa sạch nhiều sản lượng mong muốn.

- Các tính năng nâng cao có trong máy cho phép bạn cài đặt thời gian hợp lý. Vì vậy, lúc đó, người dùng có thể tranh thủ xử lý các công việc khác và khi quay lại, các rau củ quả để sản xuất- chế biến đều đã được làm sạch.

- Điểm nổi trội của máy khử độc thực phẩm này chính là có một kiểu dáng thiết kế vô cùng đẹp mắt và sang trọng nhờ vào các chất liệu cao cấp tạo nên.

 

Với những công dụng thiết yếu trên, các doanh nghiệp có thể cân nhắc về tính năng cũng như mức giá ưu đãi khi đưa ra quyết định mua chiếc máy rửa rau củ ozone tại Công ty chúng tôi.

Nếu muốn bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng cũng như tăng sự uy tín trên thương trường thì ngay ngày hôm nay hãy liên hệ với chúng tôi- đơn vị chuyên cung cấp thiết bị máy móc công nghiêp, nông nghiệp giá tốt tại TP.HCM để được tư vấn trực tiếp nhé!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Sản phẩm cùng chuyên mục

  • [NÊN HAY KHÔNG] Sở hữu một chiếc máy xới đất cầm tay mini???

    [NÊN HAY KHÔNG] Sở hữu một chiếc máy xới đất cầm tay mini???

  • [MỚI LẠ] Với máy thu hoạch khoai tây, khoai lang “TỐT và RẺ”

    [MỚI LẠ] Với máy thu hoạch khoai tây, khoai lang “TỐT và RẺ”

  • [REVIEW] Máy thu hoạch ngô đang được nhiều người quan tâm

    [REVIEW] Máy thu hoạch ngô đang được nhiều người quan tâm

  • Máy rửa rau quả công nghiệp – Máy sục rửa rau củ inox 304

    Máy rửa rau quả công nghiệp – Máy sục rửa rau củ inox 304

  • Máy rang hạt dẻ- Máy rang hạt đa năng, Máy rang ngũ cốc công nghiệp

    Máy rang hạt dẻ- Máy rang hạt đa năng, Máy rang ngũ cốc công nghiệp