Máy rửa rau củ quả- Máy rửa rau quả và thịt cá, máy rửa sạch thực phẩm

Máy rửa rau củ quả- máy rửa rau quả và thịt cá, máy rửa sạch thực phẩm

Liên hệ

Còn hàng

Máy rửa rau củ quả công nghiệp do Công ty TNHH Xây Dựng Cơ Khí Chế Tạo Máy Miền Nam phân phối đang là một trong những thiết bị làm sạch hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm đến từ phía các doanh nghiệp sản xuất- chế biến.

Vui lòng chọn

Máy rửa rau củ quả công nghiệp do Công ty TNHH Xây Dựng Cơ Khí Chế Tạo Máy Miền Nam phân phối đang là một trong những thiết bị làm sạch hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm đến từ phía các doanh nghiệp sản xuất- chế biến. Vậy thức tế máy rửa sạch thực phẩm này có ưu điểm gì nổi bật? Hãy cùng chúng tôi khám phá về dòng máy tuyệt vời này nhé!

 

 

Giới thiệu về Máy rửa rau củ quả- Máy sục rửa củ quả, trái cây 40kg/ lần

Máy rửa rau củ quả dạng quy mô công nghiệp do Công ty TNHH Xây Dựng Cơ Khí Chế Tạo Máy Miền Nam phân phối chính là thiết bị làm sạch, sục rửa thực phẩm và được ứng dụng nhiều trong các loại nguyên liệu từ rau củ quả, trái cây đến thịt tươi và hải sản.

 

máy rửa rau củ quả

 

Với ưu thế rửa sạch mà không làm dập nát sản phẩm, máy rửa sạch thực phẩm này rất được nhiều doanh nghiệp cơ sở, nhà máy chế biến thực phẩm có nhu cầu năng suất cao ưa chuộng.

Thông số kỹ thuật của dòng máy rửa rau quả và thịt cá inox 304, giá tốt nhất TP.HCM

- Nguồn điện: 220V

- Công suất: 2,25 Kw

- Năng suất máy rửa rau quả và thịt cá: 20- 40 kg/ lần ( 3-5 phút)

- Chất liệu: thép không gỉ 304

- Kích thước máy: 1750 x 1100 x 1100 mm ( Dài x Rộng x Cao)

- Trọng lượng: 250 Kg

Tính năng nổi bật về dòng máy rửa rau củ quả công nghiệp, tiết kiệm điện nước, bảo hành lâu dài

- Áp dụng hệ thống làm sạch theo chu trình của nước Đức, chúng sẽ tự động lọc cặn và làm sạch nước tuần hoàn.

- Quá trình xả được bắt đầu bằng áp suất thủy lực, tốc độ được ổn định và thời gian làm sạch được kiểm soát trong toàn bộ quá trình.

- Rau củ quả, thịt cá sẽ được máy làm sạch theo lô, do đó thời gian làm sạch có thể được người dùng kiểm soát dễ dàng.

- Dòng chảy tuần hoàn mạnh mẽ, không làm hỏng vật liệu đã rửa, máy rửa rau củ quả sẽ tự động bổ sung nước, vì vậy sẽ tiết kiệm nước khá nhiều cho doanh nghiệp.

- Thùng được thiết kế hình vòng cung và hai luồng nước luân chuyển mạnh mẽ tạo thành dòng nước xoáy có tác dụng làm sạch.

 

máy rửa rau củ quả công nghiệp

 

Những ưu điểm của máy rửa sạch thực phẩm có sục khí, đạt tiêu chuẩn GMP

-Vật liệu chế tạo máy rửa sạch thực phẩm hoàn toàn bằng thép không gỉ 304, đáp ứng đúng tiêu chuẩn GMP hiện hành trong ngành công nghiệp thực phẩm.

- Năng suất cao cũng là 1 điểm mạnh của thiết bị tuyệt vời này. Chỉ cần cho máy vận hành tầm 3- 5 phút là bạn đã rửa được tới 40 kg dễ dàng. Bên cạnh đó, với nguyên lý sục khí rửa nhẹ nhàng được cài đặt bên trong thiết bị sẽ làm giảm tình trạng bầm dập sản phẩm, từ đó tăng tỷ lệ bảo quản nguyên liệu được lâu dài hơn.

- Khác với những dòng máy rửa rau quả đang hiện hành trên thị trường thì máy rửa rau quả và thịt cá của Công ty chúng tôi đảm bảo giảm mức tiêu thụ nước tới 50%, khách hàng không cần phải thay nước thường xuyên.

- Nhờ thiết kế tối giản hóa các bộ phận cơ khí nên giúp người dùng không phải tốn quá nhiều thời gian để bảo trì- bảo dưỡng máy.

- Thiết bị này có khả năng ứng đa dạng nguyên liệu cực kỳ cao. Bạn có thể dùng máy để rửa từ rau, củ, quả cho đến các sản phẩm dược liệu, hải sản đều được.

 

 

máy rửa rau củ quả thịt cá

 

Tìm mua máy rửa sạch thực phẩm dung tích lớn, an toàn vệ sinh chất lượng, giá rẻ ở đâu?

Công Ty TNHH Xây Dựng Cơ Khí Chế Tạo Máy Miền Nam là đơn vị chuyên cung cấp các loại máy móc công nghiệp, đặc biệt là các dây chuyền sản xuất và chế biến. Ngoài ra, chúng tôi còn nhập khẩu các loại máy móc, thiết bị và phụ kiện từ những thương hiệu uy tín nhằm đảm bảo máy vận hành một cách tốt nhất. Ngay khi quý khách hàng đặt mua sản phẩm, đội ngũ kỹ sư bên chúng tôi sẽ tiến hành tới trực tiếp để lắp ráp và hướng dẫn sử dụng máy.

Liên hệ ngay với chúng tôi nếu quý khách có nhu cầu về máy rửa sạch thực phẩm nhé, chúng tôi luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn bất cứ khi nào bạn cần!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Sản phẩm cùng chuyên mục

  • [NÊN HAY KHÔNG] Sở hữu một chiếc máy xới đất cầm tay mini???

    [NÊN HAY KHÔNG] Sở hữu một chiếc máy xới đất cầm tay mini???

  • [MỚI LẠ] Với máy thu hoạch khoai tây, khoai lang “TỐT và RẺ”

    [MỚI LẠ] Với máy thu hoạch khoai tây, khoai lang “TỐT và RẺ”

  • [REVIEW] Máy thu hoạch ngô đang được nhiều người quan tâm

    [REVIEW] Máy thu hoạch ngô đang được nhiều người quan tâm

  • Máy rửa rau quả công nghiệp – Máy sục rửa rau củ inox 304

    Máy rửa rau quả công nghiệp – Máy sục rửa rau củ inox 304

  • Máy rang hạt dẻ- Máy rang hạt đa năng, Máy rang ngũ cốc công nghiệp

    Máy rang hạt dẻ- Máy rang hạt đa năng, Máy rang ngũ cốc công nghiệp