Máy thái rau củ đa năng công suất lớn- Máy cắt sợi củ quả công nghiệp

Máy thái rau củ đa năng công suất lớn- Máy cắt sợi củ quả công nghiệp

Liên hệ

Còn hàng

Máy thái rau củ đa năng công suất lớn tại Công ty TNHH Xây Dựng Cơ Khí Chế Tạo Máy Miền Nam hiện được xem là giải pháp tối ưu trong việc tiết kiệm thời gian, chi phí nhân công và tối đa lợi nhuận nhờ vào việc chế biến rau củ quả lớn trong 1 thời gian ngắn

Vui lòng chọn

Bán máy cắt thái củ quả đa năng- Thái sợi, thái lát, thái hạt lựu đều và đẹp

Máy thái rau củ đa năng công suất lớn tại Công ty TNHH Xây Dựng Cơ Khí Chế Tạo Máy Miền Nam hiện được xem là giải pháp tối ưu trong việc tiết kiệm thời gian, chi phí nhân công và tối đa lợi nhuận nhờ vào việc chế biến rau củ quả lớn trong 1 thời gian ngắn. Bên cạnh đó, với khả năng cắt đa dạng các  kiểu dáng nguyên liệu như cắt sợi, cắt lát, cắt hạt lựu, cắt con chì,...đều và đẹp như một, đã giúp thiết bị này luôn là sự ưu tiên hàng đầu khi lựa chọn sản xuất.

Ứng dụng của máy thái rau củ đa năng công suất lớn, máy cắt sợi cắt lát hoa quả chất lượng cao

 

máy cắt rau củ quả đa năng

 

So với các loại máy cắt rau củ quả công nghiệp chỉ có thể đáp ứng được vài chục hoặc vài trăm kg cho 1 giờ, thì dòng máy thái rau củ đa năng công suất lớn mà Công ty chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn hôm này, có thể chế biến lên tới 1000kg/ giờ. Nhờ năng suất ấn tượng đến như vậy, máy sẽ có những ứng dụng thực tế vượt trội như sau:

- Thái đều và đẹp các loại rau củ quả khác nhau như: rau muống, hoa chuối, bắp cải, cà rốt, khoai tây, khoai lang, su hào, ớt chuông,..

- Sỡ hữu chiếc máy cắt sợi củ quả công nghiệp này sẽ giúp người dùng cắt rau củ quả 1000kg đều và đẹp như một. Trong khi đó, tỷ lệ hao hụt nguyên liệu hoặc xuất hiện thành phẩm xấu là cực kỳ hiếm hoặc không có.

- Thay vì phải thuê nhiều người động để tốn thời gian cắt thái hàng trăm kg mỗi ngày, thậm chí còn chưa kể đến tai nạn trong lao động có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Và quan trọng nhất, thành phẩm có được cũng không hề đảm bảo cắt đều và đẹp, hoặc có thể bị nát nếu cắt phải loại rau củ mềm.

Thông số kỹ thuật của dòng máy thái rau củ quả công nghiệp công suất lớn, năng suất 1000kg/giờ

- Nguồn điện: 220V-380V

- Công suất motor đồng: 1500W

- Công suất motor nhôm: 1500W

- Năng suất: 1000kg/g

- Lưỡi dao cắt: 2.5 – 3.5- 10 ...mm

- Kích thước độ cắt: 1- 16 mm

- Chất liệu máy thái rau củ quả công nghiệp công suất lớn: thép không gỉ

- Kích thước: 40 x 30 x 60 cm ( Dài x Rộng x Cao)

 

máy cắt rau củ quả đa năng

 

Đặc điểm cơ cấu Máy cắt sợi củ quả công nghiệp- Máy thái lát, hạt lựu rau củ quả trái cây đa năng

Cơ cấu máy cắt sợi củ quả công nghiệp sẽ bao gồm một số bộ phận cơ bản như sau:

- Cửa nạp nguyên liệu: Phễu chứa nguyên liệu được thiết kế ở dạng hình tròn, phù hợp với kích cỡ và hình dáng của các loại rau củ quả phổ biến hiện nay. Bên ngoài cửa nạp có chứa 1 khay đựng lớn để chứa được nhiều rau củ quả trước khi cho vào cửa nạp.

- Buồng máy: Đây là nơi chứa nguyên liệu, động cơ và lưỡi cắt.

- Cửa xả thành phẩm: Bộ phận này được lắp phía bên cạnh buồng máy.

- Động cơ: Với công suất được thiết kế cao, giúp máy thái rau củ quả công nghiệp công suất lớn luôn cắt thái nguyên liệu trơn tru suốt nhiều liền mà không tốn quá nhiều điện.

- Lưới cắt: Lưỡi dao được chế tạo hoàn toàn từ thép chống gỉ cao cấp, đạt độ bền và sắc bén cao, đồng thời đảm bảo giữ trọn vẹn chất lượng của nguyên liệu đầu vào. Đặc biệt phía dưới bộ dao còn được lắp thêm bộ giá đỡ bằng nhôm đúc, đảm bảo an toàn cho người sử dụng cũng như độ bền của dao hơn.

- Đệm chân chống trượt: Chân chống trượt bằng cao su này sẽ giúp máy luôn cố định tại 1 vị trí lâu dài, cũng như hạn chế tiếng ồn khi máy đang hoạt động.

 

máy cắt rau củ quả đa năng

 

Với thiết kế đẹp mắt, năng suất cao lại vừa tiện tháo lắp vệ sinh dễ dàng, máy thái rau củ quả công nghiệp công suất lớn quả thật là một trợ thủ đắc lực không thể thiếu cho cơ sở sản xuất- chế biến, nhà hàng, hay siêu thị của các doanh nghiệp. Chính vì vậy, để nhanh tay sỡ hữu chiếc máy tuyệt vời này cho cơ sở của mình, vậy thì hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline bên dưới để tiến hành đặt hàng nhé! Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Sản phẩm cùng chuyên mục

  • [NÊN HAY KHÔNG] Sở hữu một chiếc máy xới đất cầm tay mini???

    [NÊN HAY KHÔNG] Sở hữu một chiếc máy xới đất cầm tay mini???

  • [MỚI LẠ] Với máy thu hoạch khoai tây, khoai lang “TỐT và RẺ”

    [MỚI LẠ] Với máy thu hoạch khoai tây, khoai lang “TỐT và RẺ”

  • [REVIEW] Máy thu hoạch ngô đang được nhiều người quan tâm

    [REVIEW] Máy thu hoạch ngô đang được nhiều người quan tâm

  • Máy rửa rau quả công nghiệp – Máy sục rửa rau củ inox 304

    Máy rửa rau quả công nghiệp – Máy sục rửa rau củ inox 304

  • Máy rang hạt dẻ- Máy rang hạt đa năng, Máy rang ngũ cốc công nghiệp

    Máy rang hạt dẻ- Máy rang hạt đa năng, Máy rang ngũ cốc công nghiệp