Máy nghiền gỗ công nghiệp- máy băm nghiền xơ dừa, cành cây đa năng

Máy nghiền gỗ công nghiệp- máy băm nghiền xơ dừa, cành cây đa năng

Liên hệ

Còn hàng

Với chiếc máy nghiền gỗ công nghiệp này, doanh nghiệp có thể sử dụng chúng để băm nhuyễn các thân cây gỗ to, cành cây, xơ dừa, bã mía thành các mảnh nhỏ nhanh chóng mà không cần tốn quá nhiều thời gian và nhân công

Vui lòng chọn

Để băm nghiền và cắt đứt những loại nguyên liệu như thân gỗ to, cành cây, xơ dừa, bã mía... thành các mảnh nhỏ thì đòi hỏi phải một loại thiết bị chuyên dùng để băm nghiền chúng. Nắm bắt được nhu cầu đó của nhiều doanh nghiệp, Công ty TNHH Xây Dựng Cơ Khí Chế Tạo Máy Miền Nam đã cho ra mắt dòng máy nghiền gỗ công nghiệp đa năng, có khả năng đáp ứng đa dạng nhu cầu của nhiều người.

 

Giới thiệu máy băm nghiền xơ dừa, cành cây đa năng

Giới thiệu chung về Máy nghiền gỗ công nghiệp- Máy băm nghiền gỗ cành cây loại nhỏ, giá tốt

Ngày nay, xu hướng mang phụ phẩm công nghiệp đem đi tái chế đang được rất nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ cả nước quan tâm. Bởi vì, chúng không chỉ đảm bảo mang lại hiệu quả kinh tế khả quan mà còn thể hiện ước muốn chung tay giảm thiểu lượng chất thải ra môi trường mà nhiều doanh nghiệp đang hướng tới.

Với chiếc máy nghiền gỗ công nghiệp này, doanh nghiệp có thể sử dụng chúng để băm nhuyễn các thân cây gỗ to, cành cây, xơ dừa, bã mía thành các mảnh nhỏ nhanh chóng mà không cần tốn quá nhiều thời gian và nhân công.

 

máy băm nghiền gỗ

 

Đặc điểm thông số kỹ thuật chi tiết Máy băm nghiền xơ dừa, cành cây đa năng- Máy nghiền gỗ công nghiệp cỡ nhỏ, tốc độ 500 kg/giờ

Máy băm nghiền xơ dừa, cành cây đa năng do Công ty TNHH Xây Dựng Cơ Khí Chế Tạo Máy Miền Nam phân phối trực tiếp sẽ hoạt động mạnh mẽ với nguồn điện áp công nghiệp đâu vào tiêu chuẩn 380 V ở công suất 11 kW.

Với tốc độ lên đến 1450 vòng/ phút, thiết bị có thể dễ dàng đạt năng suất nghiền lên đến 400- 500 Kg/ giờ.

Bên cạnh đó, máy được thiết kế khá gọn nhẹ so với năng suất mà chúng mang lại, kích thước D 125 x R 55 x C 87 cm và trọng lượng nguyên bộ máy là 246 Kg ( đã bao gồm động cơ).

Cơ cấu cơ bản của dòng máy băm nghiền xơ dừa đa năng, chất lượng đảm bảo, giá tốt nhất TP.HCM

Nhìn chung, máy băm nghiền xơ dừa đa năng có cấu tạo khá đơn giản nhưng lại cực kỳ cứng cáp và an toàn cho người sử dụng chúng. Bộ phận chính của máy sẽ bao gồm:

- Hệ thống dao băm: Bên trong bộ phận hệ thống dao băm sẽ gồm có 3 dao băm to chính, 12 búa nghiền và bánh đá. Ngoài ra, trên bánh đà còn lắp thêm 4 dao nhíp khác để tăng cường khả năng băm nhuyễn. Đặc biệt, thiết bị còn được trang bị thêm 1 mặt sàng 16 ly, hỗ trợ sàng lọc vụn gỗ nhỏ trước khi thoát ra cửa xả.

- Phễu nạp nguyên liệu: Máy sẽ có 2 phễu nạp nguyên liệu. Một phễu dùng để chuyên băm nghiền thân cây. Còn 1 phễu còn lại chuyên dùng để băm xay xơ dừa hoặc bã mía.

- Hộp bảo vệ dây curoa: Có tác dụng giữ cho máy luôn hoạt động ổn định và an toàn.

- Cửa xả: Có thiết kế dạng đứng và rộng rãi, giúp việc xả thành phẩm diễn ra nhanh chóng.

- 4 bánh xe tự động: Hỗ trợ người dùng có thể dịch chuyển máy dễ dàng đến bất kỳ đâu mà không cần phải tốn sức.

 

máy băm nghiền gỗ đa năng

 

Tìm mua máy băm nghiền gỗ công nghiệp chất lượng, uy tín ở đâu?

Chúng tôi xin phép được giới thiệu đến các quý khách hàng một địa chỉ phân phối máy băm nghiền gỗ công nghiệp chất lượng cao đến từ Công ty TNHH xây dựng cơ khí chế tạo máy Miền Nam.

Đây là công ty chuyên cung cấp và phân phối chính hãng các dòng  máy nghiền gỗ đa năng và máy móc khác đạt tiêu chuẩn cao về chất lượng. Đặc biệt, máy nghiền gỗ công nghiệp này của chúng tôi là hàng nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài, đã được kiểm định kỹ càng, đảm bảo các tiêu chí về chất lượng cũng như độ an toàn cho người sử dụng.

Đặt mua máy băm nghiền xơ dừa, cành cây đa năng của chúng tôi, khách hàng sẽ được bảo hành 02 tháng và miễn phí bảo trì trọn đời. Và quan trọng nhất, chúng tôi luộn phân phối hàng với giá gốc không qua bất kỳ trung gian nào. Nhanh chóng liên lạc cho chúng tôi để được tư vấn và báo giá tận gốc sản phẩm tuyệt vời này nhé!

 

 

Máy băm cỏ giá rẻ

 

Máy băm cỏ voi đa năng

 

Máy nghiền gỗ tạo mùn cưa

 

Máy nghiền hạt ngũ cốc

 

Máy nghiền cành cây, xơ dừa

 

 

 

 

 

 

Sản phẩm cùng chuyên mục

  • [NÊN HAY KHÔNG] Sở hữu một chiếc máy xới đất cầm tay mini???

    [NÊN HAY KHÔNG] Sở hữu một chiếc máy xới đất cầm tay mini???

  • [MỚI LẠ] Với máy thu hoạch khoai tây, khoai lang “TỐT và RẺ”

    [MỚI LẠ] Với máy thu hoạch khoai tây, khoai lang “TỐT và RẺ”

  • [REVIEW] Máy thu hoạch ngô đang được nhiều người quan tâm

    [REVIEW] Máy thu hoạch ngô đang được nhiều người quan tâm

  • Máy rửa rau quả công nghiệp – Máy sục rửa rau củ inox 304

    Máy rửa rau quả công nghiệp – Máy sục rửa rau củ inox 304

  • Máy rang hạt dẻ- Máy rang hạt đa năng, Máy rang ngũ cốc công nghiệp

    Máy rang hạt dẻ- Máy rang hạt đa năng, Máy rang ngũ cốc công nghiệp