Máy đóng gói đường que tự động, máy đóng gói dạng que giá rẻ

Máy đóng gói đường que tự động, máy đóng gói dạng que giá rẻ

Liên hệ

Còn hàng

Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng một dòng máy hiện đại, đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay đó là máy đóng gói đường que tự động. Đây hứa hẹn sẽ là một thiết bị hữu dụng dành cho các nhà kinh doanh sản xuất đường que, các sản phẩm dạng que tiện lợi như cà phê, bột sữa… Nào bây giờ hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem dòng máy này có những ưu điểm vượt trội nào nhé!

Vui lòng chọn

 

 

Máy đóng gói đường que tự động, máy đóng gói dạng que giá rẻ

Thiết kế dạng que nhỏ gọn tiện lợi với nhiều kích cỡ khác nhau, đường que đang được sử dụng rất phổ biến trong các quán cà phê, nhà hàng hiện nay. Thay vì thực khách sẽ sử dụng chung với nhau một hũ đường, hũ gia vị thì các túi đường, gia vị dạng que sẽ tiện lợi và lịch sự hơn rất nhiều. Trước sự phổ biến và nhu cầu sử dụng ngày càng tăng như vậy thì việc sản xuất đóng gói bằng phương pháp thủ công hoặc các thiết bị lỗi thời đã không còn phù hợp nữa. Vậy có giải pháp nào khác cho các cơ sở sản xuất hay các nhà hàng, khách sạn hay không? Và câu trả lời của Công ty cơ khí chế tạo máy miền Nam luôn luôn là “CÓ”. Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng một dòng máy hiện đại, đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay đó là máy đóng gói đường que tự động. Đây hứa hẹn sẽ là một thiết bị hữu dụng dành cho các nhà kinh doanh sản xuất đường que, các sản phẩm dạng que tiện lợi như cà phê, bột sữa… Nào bây giờ hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem dòng máy này có những ưu điểm vượt trội nào nhé!

 

Máy đóng gói đường que tự động

Máy đóng gói đường que tự động

1. Giới thiệu chung về máy đóng gói đường que, túi que tự động

 Đây thuộc loại máy đóng gói sản phẩm dạng que như đường que, cà phê hòa tan, muối… Với công suất lớn máy thích hợp sử dụng trong các cơ sỏe có quy mô vừa và lớn, hoặc trong các nhà hàng, khách sạn lớn có nhu cầu sử dụng các sản phẩm dạng que nhiều.

Bên cạnh đó máy đóng gói này có thể làm việc đa năng với nhiều công việc cùng một lúc như cân định lượng, sang chiết nguyên liệu, hàn mép đóng gói thành phẩm và cắt rời từng túi sản phẩm khi quá trình đóng gói kết thúc.

2. Một số tính năng ưu việt của máy đóng gói sản phẩm dạng que inox 304, độ bền cao, đạt chuẩn GMP

- Cân chỉnh định lượng chính xác: máy đóng gói đường que mà chúng tôi cung cấp có tính tăng cân chỉnh định lượng cực kì chính xác. Máy cho phép người dùng có thể điều chỉnh và cài đặt thông số một cách chính xác, phù hợp với từng sản phẩm của doanh nghiệp. Hơn nữa sai số là vô cùng nhỏ, đảm bảo mức độ chính xác cũng như uy tín của doanh nghiệp bạn.

- Quy trình đóng gói tự động: sau khi cài đặt thông số kĩ thuật phù hợp, bạn chỉ cần tiếp nguyên liệu đầy đủ và lắp cuộn màng bao bì cho máy và ấn nút khởi động là các quy trình từ chiết rót, hàn túi đến cắt rời nguyên liệu đều được máy làm một cách tự động và nhanh chóng.

- Dùng cho nhiều loại nguyên liệu: máy đóng gói sản phẩm dạng que có thể đóng gói được nhiều loại nguyên liệu khác nhau ở dạng khô như đường, muối, bột sữa

- Dễ dàng sử dụng: bảng điều khiển hiển thị các thông số kĩ thuật của máy giúp người dùng dễ dàng theo dõi. Bên cạnh đó các nút điều khiển đơn giản, được chú thích rõ ràng nên rất dễ sử dụng.

máy đóng gói sản phẩm dạng que

Máy đóng gói sản phẩm dạng que

3. Cấu tạo của Máy đóng gói đường que- Máy đóng gói định lượng cà phê, muối,  phụ gia dạng que

- Bồn chứa nguyên liệu: dòng máy đóng gói tự động này được trang bị một bồ chứa có dung tích khoảng 10kg. Bên trong bồn chứa được trang thêm cánh khuấy để đảo trộn nguyên liệu, đặc biệt là các nguyên liệu dạng sệt.

- Bộ phận lắp cuộn bao bì: các cuộn bao bì sản phẩm sẽ được lắp ở vị trí này, có thể tăng chỉnh để phù hợp với kích cỡ bao bì cần đóng gói. Tuy nhiên, chiều rộng của màng bao bì được giới bạn trong khoảng nhỏ hơn hoặc bằng 280mm.

- Vòi chiết rót: vòi chiết của máy được làm từ inox 304 đạt chuẩn GMP và ISO: 2000 nên cực kì an toàn trong việc chiết rót sản phẩm, kể cả những sản phẩm có chứa muối cũng sẽ không gây ra tình trạng hoen gỉ, biến chất nguyên liệu.

- Bộ phận đóng gói: máy đóng gói đường que được trang bị một thanh nhiệt dọc và 1 thanh nhiệt ngang. Giúp việc hàn ép mí bao bì được diễn ra nhanh hơn đẹp hơn và chắc chắn hơn. Ngoài ra máy còn được trang bị thêm một dao cắt sắc bén, có tác dụng cắt rời các thành phẩm sau khi đóng gói.

- Bảng điều khiển: bảng điều khiển bao gồm một màn hình điều khiển để hiển thị các thông số kĩ thuật cũng như các nút điều khiển điều khiển về nhiệt độ hàn ép, thời gian đóng gói, nút nguồn… tất cả các nút đều được chú thích bằng tiếng Việt rất dễ hiểu.

- Vật liệu cấu tạo: Toàn bộ thân máy đều được làm bằng inox 403 cao cấp, nên đảm bảo vấn đề an toàn cho nguyên liệu đóng gói, cũng như chất liệu này rất dễ vệ sinh và giúp tăng độ bền cho máy trong thời gian sử dụng.

 

Đoàn khách tham quan nhà máy và công ty

 

4. Thông số kĩ thuật của máy đóng gói tự động giá rẻ, tốc độ 60 gói/phút, bảo hành lâu dài

- Nguồn điện: 220V, 50/60Hz

- Công suất: 1.6 Kw

- Dung tích đóng gói: 50 -250gr

- Tốc độ đóng gói: 30-60 gói/phút

- Chiều rộng màng: ≤ 280mm

- Kích thước gói:  L: 50-330, W: 15-130mm

- Sai số: ≤ ±1% (phụ thuộc vào sản phẩm)

- Trọng lượng máy: 250kg

- Kích thước máy (LxWxH): 680 × 730 × 1700mm

 

các dòng máy công nghiệp

Chúng tôi cung cấp rất nhiều loại máy công nghiệp khác nhau

Công ty TNHH Xây Dựng cơ khí chế tạo máy miền Nam chúng tôi vừa cung cấp đến quý khách những thông tin cơ bản nhất về dòng máy đóng gói đường que “xịn xò” này. Nếu bạn còn bất kì thắc mắc gì hoặc muốn đặt mua sản phẩm ngay thì hãy liên hệ với chúng tôi qua SĐT: 091.128.4411 – 091.821.5500 để được hỗ trợ! Hãy là một nhà đầu tư thông minh cho doanh nghiệp của bạn!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Sản phẩm cùng chuyên mục

  • Máy đóng gói định lượng tự động- Máy đóng gói bột, hạt tự động

    Máy đóng gói định lượng tự động- Máy đóng gói bột, hạt tự động

  • Máy đóng gói gia vị tự động- Máy đóng gói mini dạng bột hạt tự động

    Máy đóng gói gia vị tự động- Máy đóng gói mini dạng bột hạt tự động

  • Máy đóng gói cân ngũ cốc định lượng- Máy đóng gói định lượng tự động

    Máy đóng gói cân ngũ cốc định lượng- Máy đóng gói định lượng tự động

  • Máy đóng gói có in hạn sử dụng, máy đóng gói tự động giá rẻ

    Máy đóng gói có in hạn sử dụng, máy đóng gói tự động giá rẻ

  • Máy đóng gói có gia nhiệt và cánh khuấy, máy đóng gói 3 biên

    Máy đóng gói có gia nhiệt và cánh khuấy, máy đóng gói 3 biên

  • Máy đóng gói tự động mini giá rẻ, máy đóng gói dung dịch lỏng sệt

    Máy đóng gói tự động mini giá rẻ, máy đóng gói dung dịch lỏng sệt

  • Máy đóng gói dầu gội, sữa tắm, máy đóng gói nguyên liệu lỏng sệt

    Máy đóng gói dầu gội, sữa tắm, máy đóng gói nguyên liệu lỏng sệt

  • NƠI BÁN MÁY ĐÓNG GÓI TRÀ TÚI LỌC UY TÍN, MÁY ĐÓNG GÓI DẠNG BỘT

    NƠI BÁN MÁY ĐÓNG GÓI TRÀ TÚI LỌC UY TÍN, MÁY ĐÓNG GÓI DẠNG BỘT

  • Máy hút chân không kèm hàn miệng túi, máy đóng gói chân không

    Máy hút chân không kèm hàn miệng túi, máy đóng gói chân không

  • Máy hút chân không trà, cà phê- Máy hút chân không cỡ lớn

    Máy hút chân không trà, cà phê- Máy hút chân không cỡ lớn