Máy đóng gói cân ngũ cốc định lượng- Máy đóng gói định lượng tự động

Máy đóng gói cân ngũ cốc định lượng- Máy đóng gói định lượng tự động

Liên hệ

Còn hàng

Máy đóng gói cân ngũ cốc định lượng đang là một trong những dòng máy đóng gói đang vô cùng bán chạy tại Công Ty TNHH Xây Dựng Cơ Khí Chế Tạo Máy Miền Nam.Máy không chỉ dễ vận hành lại tăng năng suất cao, đồng thời đáp ứng tính thẩm mỹ, chuyên nghiệp trong từng gói sản phẩm

Vui lòng chọn

Máy đóng gói cân ngũ cốc định lượng đang là một trong những dòng máy đóng gói đang vô cùng bán chạy tại Công Ty TNHH Xây Dựng Cơ Khí Chế Tạo Máy Miền Nam.Máy không chỉ dễ vận hành lại tăng năng suất cao, đồng thời đáp ứng tính thẩm mỹ, chuyên nghiệp trong từng gói sản phẩm. Hãy cùng tìm hiểu về thiết bị tuyệt vời này nhé!

Máy đóng gói cân ngũ cốc định lượng, máy đóng gói định lượng dạng bột hạt là dòng máy gì?

Máy đóng gói cân ngũ cốc định lượng do Công Ty TNHH Xây Dựng Cơ Khí Chế Tạo Máy Miền Nam phân phối chính hãng là thiết bị chuyên dùng để cân và đóng gói các loại nguyên liệu trong ngành thực phẩm, dược phẩm, ngũ kim như ngũ cốc, gạo, thóc, đường, cà phê,…

Với cơ chế đóng gói cân định lượng tự động, thiết bị của chúng tôi sẽ tự hoàn thiện các khâu cần thiết cho đóng gói như khâu cấp liệu, định lượng, xuống liệu túi, hàn miệng, đảm bảo tạo túi đẹp mắt, không vỡ, nát nguyên liệu.

 

máy đóng gói cân ngũ cốc định lượng

 

Thông số kỹ thuật máy đóng gói định lượng tự động, năng suất 23 túi/phút, độ bền cao

-MODEL: ZD-F30

- Nguồn điện: 220V

- Công suất: 500W

- Phạm vi đóng gói: 2- 100 gram ( thay đổi theo sản phẩm)

- Sai số: +/ -2 gram ( tùy theo sản phẩm)

- Tốc độ đóng gói máy đóng gói định lượng tự động: 13- 23 túi/ phút

- Kích thước phễu: D 30 * R 30 * C 40 cm

- Kích thước máy: D 40 * R 52 * C 160 cm

Đặc điểm đặc biệt về dòng máy đóng gói cân ngũ cốc, bột mì, phụ gia định lượng

-Phạm vi ứng dụng của dòng máy đóng gói này vô cùng rộng. Thông thường, máy thích hợp dùng để đóng gói dạng hạt hoặc bột, các liệu rắn, chỉ cần chọn thiết bị đo lường khác nhau thì máy sẽ dựa vào đó để tự động hóa đóng gói.

- Toàn bộ khung máy và các bộ phận tiếp xúc với nguyên liệu đều được gia công từ thép không gỉ cao cấp, đảm bảo độ bền cao và an toàn vệ sinh thực phẩm.

- Bộ phận bo mạch chủ điều khiển máy vô cùng thông minh. Chúng kiểm soát chặt chẽ độ chính xác cũng như tốc độ làm việc của máy. Kết hợp với hệ thống này, đảm bảo giữ tuổi thọ lâu dài cho máy cũng như độ ổn và hiệu quả trong thời gian sử dụng.

 

máy đóng gói định lượng tự động

 

- Màn hình trực quan được lắp bên trên khung máy, cho phép người dùng dễ dàng quan sát quy trình vận hành bên trong thiết bị đóng gói.

- Bộ phận cảm ứng hồng ngoại được lắp dưới cùng của cổng xả, hỗ trợ phát hiện tình trạng không có bao bì hoặc túi không mở. Đối với các trường hợp đó, máy máy đóng gói cân ngũ cốc định lượng sẽ không chiết và không hàn túi, để tránh lãng phí vật liệu đóng gói, nguyên liệu.

- Bộ cân định lượng điện tử được sản xuất dựa trên công nghệ cao, giúp đảm bảo máy định lượng chính xác liên tục theo nhu cầu của người dùng.

- Ngoài ra, dây nguồn được lắp gần đế máy được chúng tôi sử dụng bằng nhựa cách điện, cách nhiệt cao, không gây ra hiện tượng rò rỉ điện.

- Với những hiệu quả mang lại trên, đã giúp máy đóng gói định lượng tự động luôn là sự lựa chọn cho các doanh nghiệp lớn, doanh nghiệp vừa và nhỏ với quy mô đóng gói tự động hóa cao, có mong muốn nâng cao hiệu quả sản xuất và giảm tối đa chi phí nhân công.

Tìm mua máy đóng gói định lượng tự động thép không gỉ, chính hãng, giá tốt TP.HCM ZD-F30 chất lượng ở đâu?

 

Hình chụp nhà xưởng của công ty cơ khí

 

Bên cạnh các khâu chiết rót, đồng hóa nguyên liệu là chính thì các khâu đóng gói bao bì sản phẩm cũng không kém phần quan trọng trong quy trình sản xuất. Chính vì thế, nhu cầu đóng gói nguyên liệu bằng các dòng máy đóng gói kết hợp với cân định lượng là rất lớn. Việc sỡ hữu những chiếc máy này sẽ giúp các doanh nghiệp tiết kiệm tối ưu chi phí sản xuất, sản xuất số lượng lớn thành phẩm trong thời gian ngắn, đảm bảo đáp ứng kịp tiến độ của sản xuất.

Có cung ắt có cầu, Công ty TNHH Xây Dựng Cơ khí Chế tạo miền Nam với nền tảng là đơn vị sản xuất và phân phối máy đóng gói định lượng tự động uy tín trên thị trường. Với uy tín nhiều năm trong lĩnh vực chế tạo cơ khí, thiết bị đóng gói do chúng tôi phân phối chính hãng trên được đảm bảo sản xuất hoàn toàn trên dây chuyền công nghệ hiện đại, được chăm chút tỉ mỉ trong từng công đoạn. Cam kết về độ vận hành trơn tru, không gây tiếng ồn, không rò rỉ điện. Và đó cùng là lý do giúp các sản phẩm của công ty đều được đánh giá cao về chất lượng và từ đó có chỗ đứng vững chắc trên thị trường.

Không chỉ cam kết về mặt chất lượng Máy đóng gói cân ngũ cốc định lượng- Máy đóng gói định lượng tự động của chúng tôi có giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường. Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ luôn được báo giá gốc tận xưởng, cam kết giá tốt nhất thị trường.

Để biết thông tin về chính sách dịch vụ cũng như các chương trình ưu đãi về giá của chúng tôi, vui lòng liên hệ qua các số Hotline bên dưới để được hỗ trợ thêm nhé!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Sản phẩm cùng chuyên mục

  • Máy đóng gói dung dịch tự động-  Máy chiết rót định lượng tự động

    Máy đóng gói dung dịch tự động- Máy chiết rót định lượng tự động

  • Máy đóng gói trà túi lọc mini- Máy đóng gói định lượng hạt tự động

    Máy đóng gói trà túi lọc mini- Máy đóng gói định lượng hạt tự động

  • Máy đóng gói tự động dạng bột mini- Máy đóng gói cân định lượng

    Máy đóng gói tự động dạng bột mini- Máy đóng gói cân định lượng

  • Máy đóng gói 3 biên tự động-Máy đóng gói định lượng bột khô trà cà phê

    Máy đóng gói 3 biên tự động-Máy đóng gói định lượng bột khô trà cà phê

  • Máy đóng gói dạng bột tự động- Dây chuyền đóng gói bao bì tự động

    Máy đóng gói dạng bột tự động- Dây chuyền đóng gói bao bì tự động

  • Máy đóng gói định lượng tự động- Máy đóng gói bột, hạt tự động

    Máy đóng gói định lượng tự động- Máy đóng gói bột, hạt tự động

  • Máy đóng gói gia vị tự động- Máy đóng gói mini dạng bột hạt tự động

    Máy đóng gói gia vị tự động- Máy đóng gói mini dạng bột hạt tự động

  • Máy đóng gói có in hạn sử dụng, máy đóng gói tự động giá rẻ

    Máy đóng gói có in hạn sử dụng, máy đóng gói tự động giá rẻ

  • Máy đóng gói có gia nhiệt và cánh khuấy, máy đóng gói 3 biên

    Máy đóng gói có gia nhiệt và cánh khuấy, máy đóng gói 3 biên

  • Máy đóng gói tự động mini giá rẻ, máy đóng gói dung dịch lỏng sệt

    Máy đóng gói tự động mini giá rẻ, máy đóng gói dung dịch lỏng sệt