Máy in hạn sử dụng mặt phẳng tự động- Máy in date code tốc độ cao

Máy in hạn sử dụng mặt phẳng tự động- Máy in date code tốc độ cao

Liên hệ

Còn hàng

Trong sản xuất công nghiệp, việc lựa chọn một loại máy in date, code để hoàn tất quy trình dán nhãn sản phẩm là cực kỳ quan trọng. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin thiết thực về Máy in hạn sử dụng mặt phẳng tự động- Máy in date code tốc độ cao. Cùng chúng tôi tham khảo nhé

Vui lòng chọn

Trong sản xuất công nghiệp, việc lựa chọn một loại máy in date, code để hoàn tất quy trình dán nhãn sản phẩm là cực kỳ quan trọng. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin thiết thực về Máy in hạn sử dụng mặt phẳng tự động- Máy in date code tốc độ cao. Cùng chúng tôi tham khảo nhé! 

Máy in hạn sử dụng mặt phẳng tự động, độ chính xác cao là dòng máy gì?

Hiện nay, với nhu cầu in ấn các thông tin về ngày sử dụng- hạn sản xuất lên trên các sản phẩm ngày một gia tăng, chính vì thế có nhiều loại máy in date, code tiên tiến ra đời. Và trong số hàng loạt những dòng máy indate nổi bật, chắc hẳn Máy in hạn sử dụng mặt phẳng tự động đã là dòng thiết bị đã khá quen thuộc đối với các nhà sản xuất hoặc cơ sở chế biến.

 

máy in hạn sử dụng mặt phẳng tự động

 

Với cơ chế hoạt động hoàn toàn tự động trong một kết cấu nhỏ gọn, thiết bị này có thể nhanh chóng in rõ ràng các ký tự trên các chất liệu khác nhau.Đặc biệt, nhờ khả năng in chất lượng tốt, không thể dễ dàng tẩy xóa được nên máy in date code tốc độ cao này rất được ưa chuộng sử dụng trong các ngành dược phẩm, thực phẩm và các ngành công nghiệp khác.

Thông số kỹ thuật của máy in date code trên bao bì mặt phẳng, tốc độ cao, năng suất tốt model MY-300

-Model: MY-300

- Công suất: 230W

- Năng suất: 200-300 miếng/ phút

- Hướng in: in 1 chiều

- Độ dày của vật liệu in: 0,5- 3,0 mm

- Kích thước vật liệu in: D60/ 600 x R50/ 300

- Loại hình in: Bánh xe mực đặc hoặc in vết lõm

- Cỡ chữ: 2 x 1,5 / 2,5 x 2 / 3 x 3 / 4 x 2,5

- Kích thước máy: D430 x R450 x C310 mm

- Trọng lượng máy in date code tốc độ cao: 30 kg

 

máy in hạn sử dụng tự động

 

Các đặc tính vượt trội của máy in date code, máy dán nhãn mặt phẳng tốc độ cao model MY-300

-Áp dụng công nghệ tích hợp quang điện, máy in date code tốc độ cao model MY-300 do Công ty TNHH Xây Dựng Cơ Khí Chế Tạo Máy Miền Nam phân phối sẽ thích hợp dùng indate trên các hộp giấy, nhãn, thẻ, giấy chứng nhận, giấy, túi giấy, túi nhựa, bìa cứng mỏng và các vật liệu không thấm nước, màng nhựa, và lá nhôm.

- Trên cùng 1 máy, người dùng có thể sử dụng cho 2 mục đích khác nhau. Chẳng hạn, khi sử dụng bánh xe mực đặc, có thể đạt được hiệu quả in màu. Nếu loại bỏ bánh xe mực đặc thì có thể tạo ra vết in lõm rõ ràng, ký tự sạch sẽ, không nhòe và không gây ô nhiễm môi trường sản xuất. 

-Ở chế độ tự động, thiết bị in phun date này sẽ bao gồm nhiều tính năng tuyệt vời như chức năng tách tự động, đếm tự động, định vị ngẫu nhiên, bộ phận cài đặt thời gian in và điều chỉnh màu.

- Một ưu điểm khác đó chính là tốc độ xử lý lệnh in nhanh, mau khô và ít hao hụt mực in, đảm bảo mang lại hiệu quả cao trong công việc cho người sỡ hữu.

 

máy in date tự động

 

Lý do nên lựa chọn máy in hạn sử dụng mặt phẳng tự động, uy tín, chất lượng tại Công ty chúng tôi

Đây chính xác là một loại máy hiện đại, tích hợp nhiều chức năng in date trong cùng một chiếc máy, giúp các công ty, doanh nghiệp có thể tiết kiệm nhiều chi phí đầu tư. Mặt khác, với khả năng in date, code tốc độ cao, máy in hạn sử dụng mặt phẳng tự động của Công ty TNHH Xây Dựng Cơ Khí Chế Tạo Máy Miền Nam  đảm bảo đáp ứng được cả khối lượng công việc lớn của các doanh nghiệp lớn. Các sản phẩm sau khi in phun date được đảm bảo chất lượng in tốt nhất, không bị nhòe và nâng cao sự chuyên nghiệp cho doanh nghiệp. 

Như vậy, bài viết trên đã chia sẻ những thông tin cơ bản về máy in date code tốc độ cao cho quý khách hàng. Chúng tôi hy vọng trong tương lai sẽ có cơ hội được giải đáp các thắc mắc của bạn về loại máy này thông qua các số Hotline bên dưới! Xin cảm ơn quý khách đã tin tưởng lựa chọn chúng tôi!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Sản phẩm cùng chuyên mục

  • [ĐỈNH CỦA CHÓP] Chính là chiếc máy in phun công nghiệp 1040

    [ĐỈNH CỦA CHÓP] Chính là chiếc máy in phun công nghiệp 1040

  • Máy in phun thông minh – Máy in phun liên tục, máy in phun hạn sử dụng

    Máy in phun thông minh – Máy in phun liên tục, máy in phun hạn sử dụng

  • Máy in phun date code – Máy in phun trên nhiều chất liệu

    Máy in phun date code – Máy in phun trên nhiều chất liệu

  • Máy in phun – Máy in phun date, máy in phun công nghiệp chất lượng

    Máy in phun – Máy in phun date, máy in phun công nghiệp chất lượng

  • Máy in phun công nghiệp – Máy in date 5 dòng, máy in số lô sản xuất

    Máy in phun công nghiệp – Máy in date 5 dòng, máy in số lô sản xuất

  • Máy in date lên chai lo, bao bì, hộp mỹ phẩm, thực phẩm - Máy in date tốc độ cao

    Máy in date lên chai lo, bao bì, hộp mỹ phẩm, thực phẩm - Máy in date tốc độ cao