Máy cắt co màng - Máy cắt bọc màng co bán tự động, máy màng co

Máy cắt co màng - Máy cắt bọc màng co bán tự động, máy màng co

Liên hệ

Còn hàng

Máy cắt co màng được xem là thiết bị máy móc không thể thiếu trong quá trình đóng gói sản phẩm, sử dụng để đóng gói được nhiều loại sản phẩm, ...

Vui lòng chọn

Máy cắt co màng  - Máy cắt bọc màng co bán tự động, máy màng co

Dòng máy đóng gói co màng tự động là một công cụ hỗ trợ rất đắc lực và vô cùng cần thiết cho tất cả các nhà máy, cơ sở sản xuất đóng gói bao bì, thành phẩm đặc biệt là các dây chuyền công nghệ hiện đại.

Nếu bạn đang và có dự định trang bị cho cơ sở của mình loại máy đóng gói màng co tự động nhưng chưa biết nó là dòng máy như thế nào? Sử dụng dòng máy đóng gói này sẽ mang lại những lợi ích gì? Đâu mới là những loại máy co màng thông dụng nhất hiện nay? Thì bạn đừng vội bỏ qua bài viết này của chúng tôi  - CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG CƠ KHÍ CHẾ TẠO MÁY MIỀN NAM.

Trong nhiều năm qua, Công Ty TNHH Xây Dựng Cơ Khí Chế Tạo Máy Miền Nam đã không ngừng nghiên cứu và phát triển sản phẩm, để đến cho khách hàng những sản phẩm tiên tiến, nâng cấp công nghệ để khách hàng có thể có được những dòng máy chất lượng.

Để cho ra mắt sản phẩm máy cắt co màng với chất lượng cắt và co màng đạt tiêu chuẩn, chúng tôi đã có thời gian dài để học hỏi, tìm tòi những công nghệ hiện đại để đưa đến cho khách hàng dòng máy này. Dòng máy này được xem là dòng máy không thể thiếu trong quá trình đóng gói, đáp ứng được nhu cầu bảo vệ sản phẩm khỏi ô nhiễm, bụi bẩn.

Sau đây hày cũng xem qua chiếc máy này để xem nó có những ưu điểm hay tính năng như thế nào nhé!

 

1. Đặc điểm của máy cắt co màng bán tự động, máy bọc màng co nhiệt POF.

Cấu tạo của máy cắt co màng tự động

Cấu tạo của máy cắt co màng bán tự động 

- Máy với thiết kế lưỡi dao cắt thủ công, giúp bạn có thể chủ động trong việc điều chỉnh kích thước màng sao cho phù hợp nhất với sản phẩm, sau đó, đưa sản phẩm vào buồng co để co sản phẩm và lớp màng vừa cắt.

Máy cắt bọc màng co bán tự động với chất liệu được sử dụng là loại inox cao cấp, có độ chắc chắn và độ bên cao, do được làm từ vật liệu inox nên máy co màng có độ sáng bóng cao cho nên người dùng sẽ vệ sinh dễ dàng hơn. Bên cạnh đó với chất liệu này máy sẽ được bảo vệ tối đa, đảm bảo không phải chịu sự tác động của môi trường bên ngoài, việc sử dụng máy có độ ổn định cao, lâu dài hơn, tuổi thọ của máy từ đó cũng được kéo dài.

- Với thiết kế gồm một thiết bị cắt và một buồng co màng thì đây là dòng máy có cấu trúc khá nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều diện tích hay không gian sử dụng máy cho nên việc di chuyển máy cũng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

- Hệ thống điều chỉnh nhiệt độ và tốc độ băng tải cho phép máy co màng có thể hoạt động trong nhiều điều kiện môi trường khác nhau, đảm bảo co rút tối đa được trên hầu hết tất cả các bề mặt sản phẩm.

- Hệ thống buồng co nhiệt của máy màng co cho phép không khí nóng tiếp xúc với tất cả các bề mặt của sản phẩm, giúp thành phẩm được đồng đều, không bị nhăn và rách. Sản phẩm sau khi được co màng có độ thẩm mỹ cao.

Máy co màng

Máy co màng tự động gồm máy cắt co màng và buồng co màng 

2. Thông số kỹ thuật của máy cắt co màng bán tự động 2 trong 1 đa năng, max.400 sản phẩm/giờ

Nguồn điện: 380V/220V

Công suất: 7.5Kw

Tốc độ băng tải: 0-10m/phút

Kích thước gói của máy cắt màng co: 200x100 mm           

Kích thước hầm co: 830*400*200 mm

Tải trọng băng tải: 5kg

Kích thước máy co màng: 1200*750*1150 mm

Năng suất: 400 gói/h

Trọng lượng: 100kg

 

Test máy cắt co màng tự động- Chạy sản phẩm thực tế của khách hàng tại xưởng

 

Nguyên lí hoạt động của máy co màng tự động

Máy cắt và co màng tự động một trong những dòng máy đóng gói tự động phổ biến hiện nay

3. Lợi ích của việc sử dụng máy co màng tự động, máy cắt dán bọc màng co chất lượng độ bền cao trong công nghiệp đóng gói hiện nay.

Khi nhu cầu thị trường tiêu dùng ngày càng cao, khi mà không chỉ chất lượng sản phẩm mà độ thẩm mỹ của sản phẩm cũng ngày càng được chú trọng  nên các loại máy đóng gói co màng tự động càng trở nên phổ biến và được ứng dụng rộng rãi hơn.

Không đơn giản mà dòng máy này lại được các doanh nghiệp ưa chuộng và tin dùng đến vậy mà mấu chốt vấn đề là nằm ở những ứng dụng thiết thực mà nó mà lại:

-  Máy co màng tự động có thể đóng gói đa dạng các loại sản phẩm khác nhau, kể cả những sản phẩm ở dạng bột, dạng hạt, dạng lỏng… có độ đóng gói khó vẫn có thể được bọc kín và giúp bảo quản thành phẩm được tốt hơn, tối ưu hơn.

- Cơ cấu của máy cũng khá đơn giản và được vận hành hoàn toàn tự động với đa dạng các phương pháp rút, kéo, căng màng co cho phép màng được phủ kím và bo sát bề mặt của sản phẩm.

- Với sự hỗ trợ của máy cắt co màng tự động sẽ giúp đóng gói bao bì sản phẩm được nhanh chóng hơn, công suất đóng gói cao hơn, khả năng cắt co màng chính xác và đẹp mắt hơn.

- Tiết kiệm cũng như rút ngắn tối đa thời gian đóng gói, chi phí thuê nhân xuống một các đáng kể.

- Máy co màng này có khả năng hoạt động liên tục, bền bỉ, hiệu quả, chính xác và có độ sai số thấp dưới 0.1%. Nên bạn hoàn toanco9s thể yên tâm khi sử dụng dòng máy này.

- 100% các dòng máy co màng hiện nay trên thị trường đều có kích thước nhỏ gọn, vừa phải nên phù hợp với mọi không gian nhà xưởng từ nhỏ đến quy mô vừa và lớn.

 

Cấu tạo băng tải trong máy co màng tự động

Băng tải của máy cắt co màng  tự động

* Trên thị trường hiện nay có các dòng máy co màng phổ biến sau:

+ Máy co màng cầm tay thích hợp cho các quy mô kinh doanh hộ gia đình, nhỏ lẻ.

+ Buồng co màng: với dòng máy này thì người dùng cần thao tác bọc màng co và cấp sản phẩm vào máy bằng tay.

+ Cuối cùng là máy cắt và co màng tự động.

Dòng máy đóng gói này mang đến rất nhiều lợi ích cho người sử dụng nhưng mua chúng ở đâu để đảm bảo được chất lượng cũng như là uy tín cũng là một trong những câu hỏi mà có khá nhiều các doanh nghiệp hiện nay băn khoăn và thắc mắc.

4. Lý do nên chọn mua máy cắt dán màng co nhiệt băng tải tự động chất lượng, uy tín, giá tốt nhất bên Công ty chúng tôi:

Công Ty TNHH Xây Dựng Cơ Khí Chế Tạo Máy Miền Nam từ khi thành lập đến nay luôn thực hiện phương châm “Đem đến giá trị cho khách hàng” để phục vụ tốt nhất cho tất cả các khách hàng đến với chúng tôi. Cho dù bạn là khách hàng mới hay khách hàng cũ chúng tôi cũng đều phục vụ tận tình, tận tâm từ khâu tư vấn, bảo hành, bảo trì đến khâu chăm sóc khách hàng. Chúng tôi hiểu được việc đem đến giá trị cho khách hàng cũng chính là đem lại giá trị cho công ty chúng tôi, chính vì điều đó chúng tôi luôn muốn đem đến những giá trị tốt nhất đến cho khách hàng.

Hãy đến với Công Ty TNHH Xây Dựng Cơ Khí Chế Tạo Máy Miền Nam của chúng tôi, để đội ngũ của chúng tôi được dành riêng để phục vụ quí khách hàng.

Chúng tôi đảm bảo về chất lượng, uy tín, giá cả của sản phẩm. Chúng tôi cam kết giao hàng đúng với địa chỉ mà khách hàng đã chỉ định từ trước.

Chúng tôi hỗ trợ tư vấn các dòng máy cắt co màng, máy cắt bọc màng co bán tự động, máy màng co, ... và các dòng máy khác mà quý khách hàng đang quan tâm để khách hàng có được một dây chuyền sản xuất hiện đại, tiêu chuẩn.

Đội ngũ chuyên nghiệp sẽ luôn tận tình hướng dẫn khách hàng về cách lắp đặt, vận hành hay giải quyết các vấn đề kỹ thuật và chất lượng. Cung cấp đào tạo kỹ thuật miễn phí, hướng dẫn và thông tin về các phụ kiện.

Ngoài cung cấp các dòng máy công nghiệp, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ tư vấn thiết kế thi công nhà xưởng theo tiêu chuẩn GMP Quốc Tế về dược phẩm, mỹ phẩm, thực phẩm; tư vấn chứng nhận ISO.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Sản phẩm cùng chuyên mục

  • [TOP 3 LÝ DO] Bạn nên sở hữu 1 chiếc máy bọc màng co mỹ phẩm

    [TOP 3 LÝ DO] Bạn nên sở hữu 1 chiếc máy bọc màng co mỹ phẩm

  • [LÝ DO]Khiến máy co màng PE 4535 trở thành dòng máy QUỐC DÂN

    [LÝ DO]Khiến máy co màng PE 4535 trở thành dòng máy QUỐC DÂN

  • Máy cắt hơ màng co công nghiệp – Máy bọc màng co sách vở giá tốt

    Máy cắt hơ màng co công nghiệp – Máy bọc màng co sách vở giá tốt

  • Máy co màng bán tự động, máy bọc màng co hộp bánh, chai nước hoa

    Máy co màng bán tự động, máy bọc màng co hộp bánh, chai nước hoa

  • Máy cắt hơ màng co 2 in 1- Máy đóng gói màng co nhiệt, máy bọc màng co

    Máy cắt hơ màng co 2 in 1- Máy đóng gói màng co nhiệt, máy bọc màng co

  • Buồng co màng – Máy rút màng co tự động, máy màng co

    Buồng co màng – Máy rút màng co tự động, máy màng co

  • Máy cắt màng bán tự động – Máy bọc màng lốc chai, mỹ phẩm, hộp kem, đồ chơi

    Máy cắt màng bán tự động – Máy bọc màng lốc chai, mỹ phẩm, hộp kem, đồ chơi

  • Máy co màng – Buồng co màng cho tập, sách, đồ chơi, co lốc nước đóng chai

    Máy co màng – Buồng co màng cho tập, sách, đồ chơi, co lốc nước đóng chai

  • Máy cắt co màng 2 trong một – Máy cắt màng kết hợp hơ màng bọc sách, hộp, tập vở

    Máy cắt co màng 2 trong một – Máy cắt màng kết hợp hơ màng bọc sách, hộp, tập vở

  • Máy co lốc chai, co màng đồ chơi, đóng lốc tập - Máy cắt màng co màng

    Máy co lốc chai, co màng đồ chơi, đóng lốc tập - Máy cắt màng co màng