[3 ĐIỀU] Gây “sốc” với chiếc máy hàn miệng túi đứng FR900

[3 ĐIỀU] Gây “sốc” với chiếc máy hàn miệng túi đứng FR900

Liên hệ

Còn hàng

Bạn có bao giờ đã cảm thấy “sốc” khi thấy được những lợi ích mà một chiếc máy mang lại hay chưa???
Nếu bạn chưa tin tưởng thì hãy thử trải nghiệm đối với dòng máy hàn miệng túi chất lỏng dạng đứng FR900 này đến từ Công ty TNHH Xây Dựng Cơ Khí Chế Tạo Máy Miền Nam chúng tôi đi, bạn sẽ nhìn thấy nhiều điều mà bạn mong muốn có mặt tất cả chỉ trong một chiếc máy nhỏ gọn này.

Vui lòng chọn

 

[3 ĐIỀU] Gây “sốc” với chiếc máy hàn miệng túi đứng FR900

Bạn có bao giờ đã cảm thấy “sốc” khi thấy được những lợi ích mà một chiếc máy mang lại hay chưa???

Nếu bạn chưa tin tưởng thì hãy thử trải nghiệm đối với dòng máy hàn miệng túi chất lỏng dạng đứng FR900 này đến từ Công ty TNHH Xây Dựng Cơ Khí Chế Tạo Máy Miền Nam chúng tôi đi, bạn sẽ nhìn thấy nhiều điều mà bạn mong muốn có mặt tất cả chỉ trong một chiếc máy nhỏ gọn này.

 

Máy hàn miệng túi đứng FR900

 

1. Máy hàn miệng túi FR900 là dòng máy hoạt động như thế nào?

Sở hữu khả năng hàn kín miệng túi của các loại túi nhựa, túi giấy, túi nilon, túi bóng,... chiếc máy này là một dòng máy rất được ưa chuộng và sử dụng phổ biến cho công đoạn đóng gói sản phẩm của hộ kinh doanh gia đình. Hàn miệng túi vừa để đóng gói sản phẩm, vừa để bảo vệ vật liệu bên trong tránh khỏi tác động của quá trình oxi hóa, chống đổ vỡ trong quá trình vận chuyển.

 

Máy hàn miệng túi đứng chính hãng

 

2. Giới thiệu cụ thể về chiếc máy hàn miệng túi đứng chính hãng

“3 lợi ích” mang lại khiến bạn SỐC với chiếc máy hàn nhiệt miệng túi này

- [THỨ NHẤT], chiếc máy này mang lại một năng suất khiến bạn phải bất ngờ. Mặc dù nhỏ gọn và được dùng cho hộ gia đình nhưng khả năng làm việc của có rất tốt, có thể hoạt động liên tục trong nhiều giờ liền, ít hư hỏng do sử dụng hoàn toàn là những linh kiện lắp ráp chính hãng, nhập khẩu nước ngoài, gia tăng năng lực hàn miệng túi gấp 3 4 lần so với những dòng máy hàn miệng túi bằng tay mà mức chi phí đầu tư bỏ ra lại rất phù hợp, không chênh lệch lớn.

- [THỨ HAI], máy hàn miệng túi dạng đứng mang lại cho người dùng một sự đa năng về công dụng, nhờ giới hạn mức nhiệt rộng mà máy có thể được áp dụng đối với nhiều chất liệu bao bì khác nhau từ túi giấy, túi bạc, túi zip, túi nhựa, túi bóng, túi nilon, túi mặt nạ,... Hơn thế nữa, máy được thiết kế dưới dạng đứng nên phù hợp cho cả vật liệu rắn, lỏng, bột,...

- [THỨ BA], sở hữu khả năng hàn miệng túi tốt nên các sản phẩm sau khi được đưa qua máy làm việc sẽ đảm bảo được 3 yếu tố đó là tính thẩm mỹ, tính chắc chắn và tính tự động. Nhờ thanh hàn được trang bị dây curoa giúp túi được đưa qua một cách nhanh chóng và tự động, vô cùng dễ dàng thao tác và vận hành. Đường hàn đảm bảo không bị lệch hay mối hàn đảm bảo không bị cháy, hở.

 

Máy hàn miệng túi chất lỏng dạng đứng FR900

 

Thông số kỹ thuật của máy hàn miệng túi đứng FR900 giá rẻ

Thông số kỹ thuật máy hàn miệng túi đứng FR900

Lý do vì sao nên chọn mua máy hàn miệng túi cà phê đứng tại Công ty TNHH Xây Dựng Cơ Khí Chế Tạo Máy Miền Nam chúng tôi?

- Chúng tôi là một đội ngũ có lịch sử hình thành và hoạt động lâu năm trong lĩnh vực cơ khí chế tạo, có nhiều kinh nghiệm và trách nhiệm trong việc cung cấp những sản phẩm hoàn chỉnh, chất lượng và chính hãng đến cho khách hàng gần xa.

- Ngoài dòng máy hàn miệng túi đứng FR900 ra, chúng tôi còn cung cấp nhiều dòng máy đa dạng khác phục vụ sản xuất như máy chiết rót, máy đóng gói, máy seal, máy rửa chai, máy rửa rau, máy trộn bột, máy nghiền bột, máy hơ màng co, air shower, pass box, máy dán nhãn, máy phi lê cá, máy nén viên thuốc, máy đùn nui, máy tách vỏ đậu xanh,...

- Chúng tôi có một đội ngũ kỹ sư tay nghề cao, đảm bảo mang lại nhiều hỗ trợ tốt và nhanh chóng cho khách hàng trong việc tư vấn và bảo hành bảo trì sản phẩm, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi, 24/24.

Nếu quý khách hàng muốn sở hữu ngay với dòng máy hàn miệng túi liên tục FR900 này, hãy liên lạc đến cho chúng tôi - Công ty TNHH Xây Dựng Cơ Khí Chế Tạo Máy Miền Nam theo đường dây nóng 091.821.5500 – 035.769.6909 hoặc đến với địa chỉ: CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG CƠ KHÍ CHẾ TẠO MÁY MIỀN NAM - 70/5 Ấp 1 Xã Xuân Thới Sơn Huyện Hóc Môn TP. Hồ Chí Minh.

Lâm

 

 

 

Sản phẩm cùng chuyên mục

  • [TẠI SAO] Máy hàn miệng túi in date FR1000 là dành cho bạn??

    [TẠI SAO] Máy hàn miệng túi in date FR1000 là dành cho bạn??

  • [THAY ĐỔI QUAN ĐIỂM] Với máy hàn miệng túi liên tục FR-770

    [THAY ĐỔI QUAN ĐIỂM] Với máy hàn miệng túi liên tục FR-770

  • [ĐÃ TÌM THẤY] Máy hàn nhiệt miệng túi hữu ích nhất hiện nay

    [ĐÃ TÌM THẤY] Máy hàn nhiệt miệng túi hữu ích nhất hiện nay

  • [BẬT MÍ] Cách để sở hữu máy đóng nắp chai SK-40 chính hãng

    [BẬT MÍ] Cách để sở hữu máy đóng nắp chai SK-40 chính hãng

  • [HỎI]Sở hữu máy đóng nắp chai nước suối mang lại lợi ích gì?

    [HỎI]Sở hữu máy đóng nắp chai nước suối mang lại lợi ích gì?

  • [CHIẾN LƯỢC] Gia tăng năng suất với máy đóng nắp chai 1 motor

    [CHIẾN LƯỢC] Gia tăng năng suất với máy đóng nắp chai 1 motor

  • [3 SỰ THẬT] Về máy đóng nắp chai nước hoa mà bạn nên biết!!!

    [3 SỰ THẬT] Về máy đóng nắp chai nước hoa mà bạn nên biết!!!

  • [ĐIỀU GÌ]Đã tạo nên một dòng máy đóng seal nắp chai HOÀN HẢO

    [ĐIỀU GÌ]Đã tạo nên một dòng máy đóng seal nắp chai HOÀN HẢO

  • [ĐIỀU GÌ] Khiến bạn quan tâm đến máy đóng màng seal như vậy?

    [ĐIỀU GÌ] Khiến bạn quan tâm đến máy đóng màng seal như vậy?

  • [TÌM HIỂU] Máy ép màng seal nhôm đang “khuấy đảo” hiện nay

    [TÌM HIỂU] Máy ép màng seal nhôm đang “khuấy đảo” hiện nay