Máy gọt vỏ khoai tây- Máy bóc vỏ khoai siêu nhanh, máy gọt vỏ nông sản

Máy gọt vỏ khoai tây- Máy bóc vỏ khoai siêu nhanh, máy gọt vỏ nông sản

Liên hệ

Còn hàng

Có kinh nghiệm nhiều năm trong ngành chế tạo máy công nghiệp, nông nghiệp, Công ty TNHH Xây Dựng Cơ Khí Chế Tạo Máy Miền Nam đã phân phối ra thị trường hàng trăm loại máy gọt vỏ khoai tây siêu nhanh, phục vụ cho hầu hết các công ty nông sản lớn, nhỏ trên toàn quốc

Vui lòng chọn

Có kinh nghiệm nhiều năm trong ngành chế tạo máy công nghiệp, nông nghiệp, Công ty TNHH Xây Dựng Cơ Khí Chế Tạo Máy Miền Nam đã phân phối ra thị trường hàng trăm loại máy gọt vỏ khoai tây siêu nhanh, phục vụ cho hầu hết các công ty nông sản lớn, nhỏ trên toàn quốc. Với ưu điểm hoạt động tốt, năng suất cao với thời gian cho ra thành phẩm chỉ từ 3- 4 phút, thiết bị này luôn chiếm được sự tin cậy và hài lòng từ phía khách hàng. Vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về dòng máy xuất sắc này nhé!

 

máy gọt vỏ khoai tây

 

Máy gọt vỏ khoai tây, khoai lang, cà rốt là dòng máy gì?

Máy gọt vỏ khoai tây của Công ty TNHH Xây Dựng Cơ Khí Chế Tạo Máy Miền Nam là dòng máy được dùng để gọt riêng cho các loại nguyên liệu nông sản như khoai tây, khoai lang, khoai môn, cà rốt,…và các loại rau củ quả khác.

Với khả năng vận hành ổn định liên tục trong nhiều giờ liền, đây sẽ là thiết bị hoàn hảo cho các hộ nông dân, cơ sở sản xuất và chế biến thực phẩm có quy mô trung bình có mong muốn tiết kiệm điện năng và thuê nhân công lao động bên ngoài.

Đặc điểm thông số kỹ thuật máy gọt vỏ nông sản, năng suất 360kg/ giờ, độ bền cao

- Model: MTD350A

- Điện áp: 220 V- 380 V

- Công suất: 0,75Kw

- Năng suất máy gọt vỏ nông sản MTD350A: 360 Kg/g

- Kích thước máy: D485 x R675 x C1245 mm

- Trọng lượng: 85 Kg

Các ưu điểm của máy bóc vỏ khoai siêu nhanh, hiệu quả gọt sạch 99% model MTD350A

-Ưu điểm đầu tiên của máy đó chính là có một thùng đựng nguyên liệu lớn, do đó cho phép bỏ được nhiều củ vào phễu cùng 1 lúc.

- Ngoài gọt vỏ khoai tây, máy còn có thể bóc vỏ của nhiều loại nông sản phổ biến tại Việt Nam như khoai lang, củ môn, cà rốt,…đáp ứng nhu cầu sản xuất đa dạng của các cơ sở sản xuất- chế biến.

- Tỷ lệ gọt sạch vỏ lên đến 99%, đồng thời bề mặt thành phẩm cũng được đảm bảo không bị trầy xước hay hư hỏng, cam kết đẹp mắt và đạt chất lượng khi đến tay người dùng.

- Chất liệu chế tạo máy gọt vỏ khoai tây hoàn toàn được làm từ thép chống hoen gỉ, chống mài mòn và chịu axit tốt, vì thế đảm bảo không gây độc hại cho nguyên vật liệu.

- Công suất máy nhỏ nhưng vẫn đảm bảo hiệu suất làm việc lên tới 360 kg khoai/ giờ, giúp người tiết kiệm chi phí điện năng và bảo vệ môi trường không ít .

- Được thiết kế theo cơ cấu công nghiệp, vận hành ổn định, thao tác đơn giản nhưng lại mang hiệu quả, chắc chắn đây là thiết bị xứng đáng để các hộ nông dân, cơ sở sản xuất và chế biến thực phẩm có quy mô trung bình đầu tư cho doanh nghiệp của mình.

 

máy gọt rửa vỏ khoai tây

 

Vì sao bạn nên lựa chọn máy bóc vỏ khoai siêu nhanh. chất lượng, giá rẻ nhất của Công ty chúng tôi?

Sỡ hữu chiếc máy bóc vỏ khoai siêu nhanh ngay ngày hôm nay sẽ giúp các bạn không còn phải đau đầu với hiệu quả làm việc không tốt tại cơ sở của mình cũng như các vấn đề chi phí phát sinh khác.

Với ưu điểm vòng đời sử dụng máy cực kỳ cao, ít bị hư hỏng, giá thành hợp lý, mẫu mã đẹp mắt, Vậy bạn còn chần chừ gì nữa, hãy liên hệ ngay với chúng tôi hôm nay để sở hữu những loại máy tốt nhất cho cơ sở của mình nhé!

Đến với Công ty TNHH Xây Dựng Cơ Khí Chế Tạo Máy Miền Nam chúng tôi, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên kỹ thuật có chuyên môn cao hướng dẫn giải đáp tận tình những thắc mắc mà bạn quan tâm, cũng như chia sẻ báo giá tận gốc rõ ràng nhất.

Bên cạnh đó, nếu bạn còn có quan tâm đến các dòng dòng máy nông nghiệp khác phục vụ cho công việc sản xuất, hãy tham khảo thêm 1 số máy nông nghiệp nổi bật tại showroom chúng tôi như máy rang hạt dẻ, máy cắt rau củ quả mini, máy tách vỏ ngô,...

Mọi thắc mắc liên quan tới công suất, tính năng của thiết bị này, bạn vui lòng gọi điện tới bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ tốt nhất nhé!

 

 

 

 

c

 

 

 

 

 

 

 

 

Sản phẩm cùng chuyên mục

  • [NÊN HAY KHÔNG] Sở hữu một chiếc máy xới đất cầm tay mini???

    [NÊN HAY KHÔNG] Sở hữu một chiếc máy xới đất cầm tay mini???

  • [MỚI LẠ] Với máy thu hoạch khoai tây, khoai lang “TỐT và RẺ”

    [MỚI LẠ] Với máy thu hoạch khoai tây, khoai lang “TỐT và RẺ”

  • [REVIEW] Máy thu hoạch ngô đang được nhiều người quan tâm

    [REVIEW] Máy thu hoạch ngô đang được nhiều người quan tâm

  • Máy rửa rau quả công nghiệp – Máy sục rửa rau củ inox 304

    Máy rửa rau quả công nghiệp – Máy sục rửa rau củ inox 304

  • Máy rang hạt dẻ- Máy rang hạt đa năng, Máy rang ngũ cốc công nghiệp

    Máy rang hạt dẻ- Máy rang hạt đa năng, Máy rang ngũ cốc công nghiệp