Máy rang hạt dẻ- Máy rang hạt đa năng, Máy rang ngũ cốc công nghiệp

Máy rang hạt dẻ- Máy rang hạt đa năng, Máy rang ngũ cốc công nghiệp

Liên hệ

Còn hàng

Đã bao giờ bạn bị thu hút bởi hương thơm bay ra từ những hàng gánh bán hạt dẻ rang trên đường chưa? Vậy bạn có bao giờ từng nghĩ họ đã làm thể nào để có thể rang được những mẻ hạt dẻ ngon mà không bị sượng? Câu trả lời đó chính là họ đã dùng những máy rang hạt dẻ đang bày bán trên thị trường

Vui lòng chọn

Đã bao giờ bạn bị thu hút bởi hương thơm bay ra từ những hàng gánh bán hạt dẻ rang trên đường chưa? Vậy bạn có bao giờ từng nghĩ họ đã làm thể nào để có thể rang được những mẻ hạt dẻ ngon mà không bị sượng hoặc khét? Câu trả lời đó chính là họ đã dùng những máy rang hạt dẻ đang bày bán trên thị trường. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu đôi chút về một sản phẩm hết sức tuyệt vời đó nhé!

 

Giới thiệu máy rang hạt dẻ

Máy rang hạt dẻ, hạt điều, hạt mắc ca là gì?

Máy rang hạt dẻ mà Công ty TNHH Xây Dựng Cơ Khí Chế Tạo Máy Miền Nam muốn giới thiệu đến các bạn là dòng máy rang hạt dạng nhỏ với cấu tạo gần tương tự như các dòng máy rang công nghiệp cỡ lớn mà chúng tôi đã giới thiệu trước đó. Tuy kích thước nhỏ nhưng vẫn đảm bảo năng suất làm việc của máy không thua kém gì với  những máy lớn.

Sỡ hữu thiết bị này, ngoài có thể rang những mẻ hạt dẻ liên tục, người dùng còn có thể chuyển hướng qua rang các loại ngũ cốc như hạt điều, hạt mắc ca, hạt hướng dương,...đều được.

Với khả năng rang hạt số lượng lớn nhanh chóng, cũng như đảm bảo hạt luôn được chín vàng đều, thơm ngon, chắc chắn chiếc máy rang hạt đa năng này sẽ rất phù hợp cho các cơ sở chế biến, nhà máy hoặc doanh nghiệp sản xuất nông sản.

 

máy rang hạt dẻ

 

Thông số kỹ thuật của máy rang hạt đa năng bằng gas, năng suất 10kg/mẻ, chất lượng cao

 

 

-MODEL máy rang hạt đa năng: HXD- 25

- Điện áp: 220V- 380 V

- Công suất: 5.8 kW

- Hoạt động: bằng gas

- Năng suất: 10 Kg/ mẻ, thời gian từ 10- 15 phút

- Kích thước chảo rang: 25 m

- Kích thước máy: D 990 x R 450 x C 990 mm

- Trọng lượng: 70 Kg

 

máy rang hạt đa năng

 

Ưu điểm của dòng máy rang hạt ngũ cốc công nghiệp, rang hạt dẻ, giao hàng toàn quốc

1.Thiết kế đơn giản, dễ sử dụng

Máy rang hạt ngũ cốc công nghiệp có kết cấu khá gọn nhẹ, đơn giản với 1 lỗ để đưa hạt ra- vào tiện lợi. Đặc biệt, với kiểu thiết kế hoàn toàn khép kín, giúp hạt luôn được giữ trong lồng rang mà không bị thoát ra ngoài. Do đó, người dùng cũng dễ dàng lấy hạt ra ngoài sau khi máy đã rang xong.

Bên cạnh đó, trên thân máy còn được lắp thêm bộ điều khiển, giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh máy chỉ sau 1- 2 lần được hướng dẫn.

2. Rang đảo chiều liên tục

Do máy luôn vận hành đảo chiều rang liên tục nên khiến cho thành phẩm sau khi sang đều đạt chuẩn về độ chín vàng đều, giữ đúng hương vị thơm ngon của nguyên liệu. Ngoài ra, việc bộ máy rang hạt ngũ cốc công nghiệp được đầu tư thêm hệ thống cánh quạt quay đảo chiều tiên tiến, đã giúp cho nguyên liệu luôn được chín đều từ bên trong, tránh trường hợp bị khét hay sượng.

3. Hoạt động bền bỉ liên tục

Bộ phận máy được chế tạo từ chất liệu Inox cao cấp. Không chỉ khiến cho máy luôn được sáng bóng, vệ sinh cao mà còn có khả năng chịu nhiệt tốt, đảm bảo sử dụng dài lâu mà không gây hoen gỉ.

4. Ít hao tốn điện năng

Máy rang hạt dẻ của Công ty TNHH Xây Dựng Cơ Khí Chế Tạo Máy Miền Nam chúng tôi sử dụng nguồn điện tiêu chuẩn 220V- 380V nên đảm bảo không làm hao tốn quá nhiều điện năng của doanh nghiệp.

5. Năng suất cao, tiết kiệm thời gian

Trung bình mỗi mẻ máy rang hạt đa năng có thể chế biến tới 10 kg thành phẩm trong vòng 10- 15 phút, vì vậy so với phương pháp rang thủ công thông thường thì máy cho ra năng suất cao gấp 3-4 lần.

Dựa theo cơ chế sử dụng lồng xoay kết hợp cùng bảng điều khiển thời gian nhiệt độ linh hoạt, đảm bảo cho chất lượng thành phẩm thơm ngon, giòn rụm, không bị cháy xém.

 

máy rang hạt ngũ cốc

 

Hy vọng với những thông tin chia sẻ trên sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về chiếc máy rang hạt dẻ đa năng được phân phối chính hãng tại Công ty TNHH Xây Dựng Cơ Khí Chế Tạo Máy Miền Nam chúng tôi.

Không chỉ được yêu thích bởi mẫu mã đa dạng, chất lượng số 1, mà giá thành vô cùng phải chăng cũng là một trong những yếu tố đã giúp nhiều khách hàng đã tin tưởng lựa chọn dòng máy rang hạt ngũ cốc đa năng này của chúng tôi!

Để sỡ hữu ngay thiết bị sản xuất- chế biến tuyệt vời trên, vui lòng liên hệ đến các số Hotline bên dưới để được nhân viên kỹ thuật hỗ trợ nhé!

 

 

Máy tách hạt ngô tươi

 

Máy ép trái cây công suất lớn

 

Máy phân loại gạo theo màu sắc

 

Máy xay hạt ngũ cốc đa năng

 

 

 

 

 

 

 

Sản phẩm cùng chuyên mục

  • [NÊN HAY KHÔNG] Sở hữu một chiếc máy xới đất cầm tay mini???

    [NÊN HAY KHÔNG] Sở hữu một chiếc máy xới đất cầm tay mini???

  • [MỚI LẠ] Với máy thu hoạch khoai tây, khoai lang “TỐT và RẺ”

    [MỚI LẠ] Với máy thu hoạch khoai tây, khoai lang “TỐT và RẺ”

  • [REVIEW] Máy thu hoạch ngô đang được nhiều người quan tâm

    [REVIEW] Máy thu hoạch ngô đang được nhiều người quan tâm

  • Máy rửa rau quả công nghiệp – Máy sục rửa rau củ inox 304

    Máy rửa rau quả công nghiệp – Máy sục rửa rau củ inox 304