Máy đóng gói dung dịch tự động- Máy chiết rót định lượng tự động

Máy đóng gói dung dịch tự động- Máy chiết rót định lượng tự động

Liên hệ

Còn hàng

Máy đóng gói dung dịch tự động công nghệ cao do Công ty TNHH Xây Dựng Cơ Khí Chế Tạo Máy Miền Nam phân phối,đáp ứng hầu hết các nhu cầu chiết và đóng gói sản phẩm hoàn thiện của doanh nghiệp. Máy có thể đóng gói nhiều nguyên liệu lỏng- sệt khác nhau như nước sốt, tương ớt, tương cà, nước tinh khiết

Vui lòng chọn

Trong các ngành công nghiệp như thực phẩm, y dược hay mỹ phẩm… Có một số nguyên liệu dạng dung dịch lỏng- sệt cần được đóng gói để có thể tạo ra sản phẩm hoàn chỉnh. Tuy nhiên nếu muốn chiết rót định lượng và đóng gói nguyên liệu với tốc độ cao, đảm bảo chất lượng tuyệt đối thì không thể thiếu các loại máy đóng gói dung dịch kết hợp với chiết rót định lượng. Cùng chúng tôi tìm hiểu chiếc Máy đóng gói dung dịch tự động- Máy chiết rót định lượng tự động được ưa chuộng nhất hiện nay nhé.

 

 

Giới thiệu chung về dòng Máy đóng gói dung dịch tự động-  Máy chiết rót định lượng tự động, bền đẹp, giá tốt nhất TP.HCM

Bất kỳ các ngành kinh doanh sản xuất nào cũng đều cần sử dụng đến đóng gói định lượng để chiết rót dung dịch chính xác và đóng gói bao bì lên sản phẩm. Hàng hóa nào xuất ra thị trường cũng cần phải có các bao bì bao bọc sản phẩm để dễ dàng khi vận chuyển cũng như đảm bảo an toàn vệ sinh nguyên liệu bên trong.

Máy đóng gói dung dịch tự động công nghệ cao do Công ty TNHH Xây Dựng Cơ Khí Chế Tạo Máy Miền Nam phân phối, đáp ứng hầu hết các nhu cầu chiết và đóng gói sản phẩm hoàn thiện của doanh nghiệp. Máy có thể đóng gói nhiều nguyên liệu lỏng- sệt khác nhau như nước sốt, tương ớt, tương cà, nước tinh khiết….Sản phẩm được đóng gói sẽ có tính thẩm mỹ cao và có độ bền cao.

 

máy đóng gói dung dịch tự động

 

Thông số kỹ thuật máy đóng gói dung dịch tự động 3 biên, năng suất 25 túi/ phút

- Model: ZS-650

- Nguồn điện: 220V/ 50Hz hoặc 110V /60 Hz

- Công suất: 450W

- Năng suất: 15- 25 túi/ phút

- Phạm vi chiết rót: 310ml; 5- 30 ml; 15- 100ml; 50- 200ml; 100- 300ml, 150- 500ml; 300- 1000ml( vui lòng liên hệ với chúng tôi để xác định phạm vi chiết rót mà khách hàng cần)

- Nhãn bao bì máy đóng gói dung dịch tự động: 3 biên

- Phù hợp: tương ớt, tương cà, mật ong, sữa tắm và các dung dịch lỏng, sệt khác

Cơ cấu và đặc điểm của dòng máy đóng gói dung dịch tự động với model ZS-650

Cơ cấu dòng máy chiết rót kết hợp đóng gói dung dịch tự động

-Về cơ bản, thiết bị đa năng sẽ bao gồm 2 thành phần chính:

+ Máy chiết rót định lượng tự động: Bộ phận chiết rót được lắp phía trên cùng máy. Chúng sẽ gồm 1 phễu chứa kèm cánh khuấy bên trong. Lưu lượng của dung dịch sẽ được định lượng bằng cân điện tử thông minh mà khách hàng cài đặt từ trước. Vòi chiết có nhiệm vụ sẽ đưa dung dịch đi thẳng xuống bao bì đã được tạo hình theo 1 quy trình tự động liên tục.

+ Máy đóng gói bao bì sản phẩm tự động: Bộ phận này sẽ được lắp trên phần thân máy phía dưới. Chúng sẽ bao gồm tủ điện, hệ thống động cơ chính, kéo màng, dao cắt,...

Hai bộ phận chính này sẽ được kết hợp lại chỉ trong cùng 1 chiếc máy, tạo sự đồng bộ với nhau. Giúp thúc đẩy tăng năng suất cũng như tiết kiệm chi phí đầu tư 2 chiếc máy khác nhau.

máy đóng gói dạng lỏng sệt tự động

 

Đặc điểm nổi bật của dòng máy đóng gói dung dịch tự động, thép không gỉ 304, chất lượng cao

-Với cơ chế hoàn toàn tự động kết hợp cùng các chi tiết cơ khí có độ chính xác, giúp các chủ doanh nghiệp không chỉ tiết kiệm thuê nhân công mà còn đảm bảo đặt năng suất cao gấp nhiều lần.

- Thành phẩm đóng gói đều, đẹp và chuyên nghiệp. Tùy phương án cài đặt của khách hàng mà máy sẽ cắt rời từng túi hoặc để nguyên dây 10- 12 túi.

- Bao bì túi sau khi cắt cũng vô cùng đa dạng, người dùng có thể lựa chọn ép 3 biên hoặc biên giữa với đường cắt răng cưa hoặc đường thẳng đều được.

- Máy đóng gói dung dịch tự động có kết hợp màn hình LCD cảm ứng, hỗ trợ người điều khiển dễ dàng cài đặt thông số và quan sát các giá trị khi thiết bị hoạt động.

-Toàn bộ phần tiếp xúc trực tiếp với nguyên liệu sử dụng chất liệu đều làm bằng thép không gỉ, chống mài mòn, đảm bảo không gây ảnh hưởng đến chất lượng nguyên liệu bên trong.

- Bộ phận kéo màng được vận hành bằng hệ thống động cơ bước, giúp kiểm soát màng đồng thời điều chỉnh độ dài túi 1 cách nhanh nhất.

 

Nhà xưởng thiết bị của công ty

 

Máy đóng gói dung dịch tự động-  Máy chiết rót định lượng tự động sẽ là một sự nâng cấp tuyệt vời cho dây chuyền sản xuất- chế biến của bạn. Chỉ cần một lần đầu tư xứng đáng, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí sử dụng lao động đấy. Hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline bên dưới để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhé!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Sản phẩm cùng chuyên mục

  • Máy buộc dây mềm- Máy buộc dây nilon sản phẩm,máy cột dây rau siêu thị

    Máy buộc dây mềm- Máy buộc dây nilon sản phẩm,máy cột dây rau siêu thị

  • Máy đóng gói trà túi lọc mini- Máy đóng gói định lượng hạt tự động

    Máy đóng gói trà túi lọc mini- Máy đóng gói định lượng hạt tự động

  • Máy đóng gói tự động dạng bột mini- Máy đóng gói cân định lượng

    Máy đóng gói tự động dạng bột mini- Máy đóng gói cân định lượng

  • Máy đóng gói 3 biên tự động-Máy đóng gói định lượng bột khô trà cà phê

    Máy đóng gói 3 biên tự động-Máy đóng gói định lượng bột khô trà cà phê

  • Máy đóng gói dạng bột tự động- Dây chuyền đóng gói bao bì tự động

    Máy đóng gói dạng bột tự động- Dây chuyền đóng gói bao bì tự động

  • Máy đóng gói định lượng tự động- Máy đóng gói bột, hạt tự động

    Máy đóng gói định lượng tự động- Máy đóng gói bột, hạt tự động

  • Máy đóng gói gia vị tự động- Máy đóng gói mini dạng bột hạt tự động

    Máy đóng gói gia vị tự động- Máy đóng gói mini dạng bột hạt tự động

  • Máy đóng gói cân ngũ cốc định lượng- Máy đóng gói định lượng tự động

    Máy đóng gói cân ngũ cốc định lượng- Máy đóng gói định lượng tự động

  • Máy đóng gói có in hạn sử dụng, máy đóng gói tự động giá rẻ

    Máy đóng gói có in hạn sử dụng, máy đóng gói tự động giá rẻ

  • Máy đóng gói có gia nhiệt và cánh khuấy, máy đóng gói 3 biên

    Máy đóng gói có gia nhiệt và cánh khuấy, máy đóng gói 3 biên